Lựa Chọn Mua Bột Cám Gạo Tắm Trắng Sài Gòn Ở Đâu

Có bao giờ bạn nghe đến bột cám gạo tắm trắng? Bạn muốn biết mua bột cám gạo tắm trắng Sài Gòn ở đâu và chất lượng như thế nào? Bạn muốn biết liệu rằng bột cám gạo tắm trắng có hoàn toàn an toàn cho làn da của bạn hay không? Và làm thế nào để phân biệt được bột cám gạo tắm trắng nào là thật và bột cám gạo tắm trắng nào là giả? Bài viết sau đây có lẽ sẽ hữu ích cho bạn.

>>> Xem thêm: Sài Gòn Mua Cám Gạo Tắm Trắng An Toàn Ở Đâu

Mua bột cám gạo tắm trẳng Sài Gòn ở đâu.

Mua bột cám gạo tắm trẳng Sài Gòn ở đâu.

SỬ DỤNG BỘT CÁM GẠO TẮM TRẮNG CÓ BỊ DỊ ỨNG KHÔNG?

Nhiều phái đẹp sau khi mua và dùng bột cám gạo tắm trắng ở đâu đó tại Sài Gòn thì xuất hiện hiện tượng nổi mẩn đỏ, dị ứng trên người, kèm theo cả ngứa. Vậy có phải là do bột cám gạo gây dị ứng hay không nhỉ?

Xin thưa đúng mà cũng không đúng, bởi vì thứ bạn dị ứng chính là vỏ trấu (vỏ hạt lúa) chứ không phải là bột cám gạo đâu nhé. Vỏ trấu là phần bao bọc hạt gạo, nó màu vàng và có nhiều lông cứng, chính những chiếc lông này gây cho bạn cảm giác dị ứng khi sử dụng bột cám gạo không sạch, hoặc hàng “dỏm”.

CÁCH PHÂN BIỆT BỘT CÁM GẠO SẠCH VÀ KHÔNG SẠCH

Bột cám gạo là một sản phẩm được lấy ra từ quá trình xay xát lúa vì vậy cần phải có một quá trình lọc sạch các tạp chất còn sót lại của cây lúa trong quá trình bụi bẩn để có được bột cám gạo sạch. Vậy phải làm sao để biết được bột cám gạo sạch?

Bạn có thể tìm mua bột cám gạo tắm trắng ở đâu tại Sài Gòn đã được kiểm định là sạch 100%, tất nhiên là thông qua kênh người thân tư vấn hoặc áp dụng phương pháp tự kiểm tra sau.

Bột cám gạo tắm trắng an toàn có thể mua ở đâu tại Sài Gòn.

Bột cám gạo tắm trắng an toàn có thể mua ở đâu tại Sài Gòn.

Chú ý quan sát màu sắc bột cám gạo. Hãy tránh xa những sản phẩm bột cám gạo có chứa các mảnh nhỏ màu vàng vì đây là vỏ trấu còn sót lại và để yên tâm hơn bạn hãy sờ và kiểm tra bột cám gạo nếu mịn màng thì đó là bột cám gạo sạch vì vỏ trấu thường khá to.

Nhưng có một địa chỉ cực kì an toàn và uy tín cho bạn chính là mua cám gạo sài gòn – một trong số những địa điểm được các chị em Sài Gòn mua bột cám gạo tắm trắng dù ở đâu.

Leave a comment